Những xu hướng tóc đẹp và “hot” nhất năm 2021

0

Mái tóc luôn là nơi được phái nữ quan tâm và dành nhiều thời gian để chăm sóc bởi một mái tóc đẹp đồng nghĩa với việc các bạn nữ sẽ tự tin hơn rất nhiều khi đứng trước người khác nhất là những người khác giới. Do đó, việc nắm bắt và chọn lựa một kiểu tóc hợp với xu hướng là một điều vô cùng quan trọng với chị em.

Hãy cùng khám phá các xu hướng hot các kiểu tóc nữ năm 2021 mà Suria Link đã tổng hợp để làm mới bản thân nhé!

Kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt tròn bầu bĩnh

Với mỗi một khuôn mặt khác nhau chúng ta lại có những kiểu tóc khác nhau để lựa chọn, sao cho che đi những khuyết điểm và tôn lên những vẻ đẹp tự nhiên. Với khuôn mặt tròn, bầu bĩnh thì việc chúng ta cần làm là lựa chọn một mái tóc giúp khuôn mặt của chúng ta trông Vline hơn và thon gọn hơn nên bạn nên tránh những kiểu tóc để mái bằng hay thậm chí cả mái thưa. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc với đuôi xoăn nhẹ hay những kiểu tóc ngang vai xoăn tự nhiên. Đây cũng là xu hướng hot các kiểu tóc nữ năm 2021 mà bạn nên tham khảo

Mẫu tóc đẹp cho khuôn mặt bầu bĩnh

Mẫu tóc đẹp cho khuôn mặt bầu bĩnh

Kiểu tóc thu hút cho mặt vuông

Hầu hết những bạn nữ có khuôn mặt “vuông chữ điền” thì đều rất tự ti vì khuôn mặt này được cho là khá “đàn ông” nhưng nếu biết thay đổi một chút về kiểu tóc thì chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên đó. Theo lời khuyên của các chuyên gia tạo mẫu tóc thì các bạn nữ có khuôn mặt vuông một chút nên lựa chọn cho mình kiểu tóc ngắn ngang vai bởi với kiểu tóc này phần gò má hay quai hàm góc cạnh sẽ trở nên mềm mại và dễ thương hơn. Hơn nữa kiểu tóc ngang vai nhẹ nhàng đang chiếm lĩnh vị trí cao trong xu hướng hot các kiểu tóc nữ năm 2021.

Kiểu tóc ngang vai cho khuôn mặt vuông

Kiểu tóc ngang vai cho khuôn mặt vuông

Kiểu tóc phồng quyến rũ

Một vài năm gần đây, kiểu tóc phồng đã trở thành người bạn không thể thiếu của những bạn có mái tóc hơn thưa một chút hay gương mặt hơi nhỏ gọn. Đây sẽ là một kiểu tóc vô cùng quyến rũ và thu hút ánh nhìn nếu như bạn khéo léo kết hợp với phong cách trang điểm của mình.

Tóc phồng ngang quyến rũ

Tóc phồng ngang quyến rũ

Kiểu tóc buông xõa tự nhiên

Nếu bạn là người yêu những thứ bình dị và đơn giản thì hãy sở hữu ngay kiểu tóc buông xõa tự nhiên này. Với những lọn tóc được buông tự nhiên sẽ giúp bạn nhẹ nhàng và thanh thoát hơn rất nhiều, nhất là khi bạn kết hợp chúng cùng với những bộ váy nhẹ nhàng, chắc chắn trông bạn sẽ không khác những “nàng công chúa” xinh đẹp.

Mẫu tóc đẹp buông xõa

Mẫu tóc đẹp buông xõa

Kiểu tóc dành cho những cô nàng yêu váy

Những cô nàng “điệu đà” trong những chiếc váy xinh đẹp thì không thể bỏ qua những kiểu tóc dài xoăn đuôi hay được tạo sóng nhẹ nhàng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của chiếc váy cũng như ngoại hình. Đây đang là kiểu tóc khá thịnh hành và là một trong xu hướng những kiểu tóc nữ đẹp trong năm nay mà các cô gái không thể bỏ qua.

Kiểu tóc dành cho những cô nàng “điệu đà”

Kiểu tóc dành cho những cô nàng “điệu đà”

Kiểu tóc mái dài

Với những bạn gái đang muốn tìm cho mình một mái tóc trẻ trung và có chút phá cách thì hãy tham khảo ngay kiểu tóc mái dài này nhé. Với một mái tóc ngắn ngang vai được nhuộm màu xám khói chắc chắn sẽ vô cùng thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh đó!

Kiều tóc mái dài cho ngày cá tính

Kiều tóc mái dài cho ngày cá tính

Kiểu tóc đẹp uốn cho phong cách Vintage

Với tóc mái uốn xéo được cắt tỉa tỉ mỉ ở phần đuôi cùng với những bộ trang phục mang phong cách Vintage chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu sự “hoài cổ”. Đây là xu hướng tóc phù hợp với rất nhiều khuôn mặt và tuổi tác nên bạn hoàn toàn có thể áp dụng mà không cần lo lắng

Kiểu tóc uốn đẹp

Kiểu tóc uốn đẹp

Kiểu tóc “tomboy” cá tính

Những cô nàng phá cách và yêu thích phong cách mang hơi hướng nam tính thì hãy lựa chọn ngay kiểu tóc bob nhé. Với kiểu tóc này bạn sẽ luôn tươi trẻ nhưng vẫn không làm mất đi sự nữ tính cần có của người phụ nữ Việt.

Kiểu tóc bob mang phong cách tomboy

Kiểu tóc bob mang phong cách tomboy

Với mỗi tính cách, khuôn mặt khác nhau chúng ta có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc để phù hợp và tôn lên được những vẻ đẹp tiềm ẩn của chính mình. Hi vọng qua những xu hướng hot các kiểu tóc nữ năm 2021 ở trên có thể giúp bạn làm mới bản thân để thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.

Xem thêm:  Những kiểu tóc cho khuôn mặt vuông tròn trong năm 2021

Xem thêm:

suria
suria

Tạp chí SURIA LINK nơi chia sẻ những kiến thức làm đẹp và chăm sóc gia đình tốt nhất hiện nay. Mọi thông tin đều được đóng góp từ các chuyên gia trong từng lĩnh vực trong từng ngành nghề

SURIA LINK
Logo