Những kiểu tóc cho khuôn mặt vuông tròn trong năm 2021

0

Khuôn mặt vuông hơi tròn là một trong những khuôn mặt có khá nhiều khuyết điểm và khó tìm kiếm một kiểu tóc phù hợp. Do đó những bạn nữ sở hữu khuôn mặt này thường khá mất tự tin và luôn “loay hoay” tìm một kiểu tóc sao cho phù hợp.

Đó chính là lý do, bạn hãy dành thời gian để nghiên cứu và tham khảo những kiểu tóc hợp với mặt vuông hơi tròn hot nhất hiện nay mà Suria Link tổng hợp lại giúp bạn để “sở hữu” một mái tóc tuyệt vời nhé!

Kiểu tóc duỗi thẳng

Nhiều người cho rằng kiểu tóc duỗi thẳng không phải là một sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn gái có khuôn mặt vuông hơi tròn nhưng thực tế lại chỉ ra điều hoàn toàn ngược lại. Một mái tóc dài thẳng cùng với phần mái được tỉa nhẹ nhàng chắc chắn sẽ đêm đến cho chủ nhân của nó một sức hút đặc biệt.

Thông thường với những người mặt vuông một chút sẽ có cảm giác “nam tính” nên với kiểu tóc này họ có thể lấy lại được vẻ nữ tính vốn có của mình và còn tôn nên được những vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt. Do đó, hãy tham khảo thật kỹ kiểu tóc hợp với mặt vuông hơi tròn này nhé!

Kiểu tóc duỗi thẳng cho những cô nàng mặt vuông

Kiểu tóc duỗi thẳng cho những cô nàng mặt vuông

Kiểu tóc uốn sóng theo phong cách Hàn Quốc

Những kiểu tóc Hàn Quốc luôn rất thu hút ánh nhìn của người đối diện và luôn là lựa chọn số 1 cho những cô nàng nhẹ nhàng và yêu phong cách Hàn Quốc, do đó đây thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng có khuôn mặt góc cạnh. Với những uốn sóng trên mái tóc sẽ giúp đường nét trên khuôn mặt bạn trở lên mềm mại và quyến rũ hơn. Nên hãy tự tin thử mẫu tóc này nếu bạn yêu thích nó nhé

Mẫu tóc uốn sóng quyến rũ

Mẫu tóc uốn sóng quyến rũ

Kiểu tóc uốn cụp đuôi đẹp

Với một khuôn mặt vuông có chút bầu bĩnh thì một kiểu tóc ôm mặt sẽ giúp khuôn mặt bạn trông nhỏ nhắn hơn rất nhiều. Hơn nữa, kiểu tóc này cũng giúp bạn che được khá nhiều khuyết điểm của gương mặt và tôn nên những nét đẹp quyến rũ và dịu dàng. Ngoài ra, để tôn thêm vẻ đẹp và làm cho bạn nổi bật hơn bạn có thể nhuộm tóc thay vì màu tóc đen tự nhiên.

Kiểu tóc uốn cụp đuôi cho gương mặt vuông

Kiểu tóc uốn cụp đuôi cho gương mặt vuông

Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ đẹp

Một mái tóc xoăn nhẹ nhàng sẽ là kiểu tóc hợp với người mặt vuông hơi tròn nhất bởi không những giúp khuôn mặt thêm mềm mại, che đi những khuyết điểm của khuôn mặt vuông mà còn giúp khuôn mặt thêm phần hoàn hảo với bộ mái thưa đáng yêu. Tuy nhiên cũng giống như những kiểu tóc xoăn khác, với kiểu tóc này yêu cầu chủ nhân phải bỏ ra nhiều thời gian chăm sóc kỹ càng hơn là những kiểu tóc đơn giản khác.

Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng

Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng

Kiểu tóc uốn xoăn đuôi

Nếu như bạn sợ những mái tóc xoăn làm bạn già đi nhưng vẫn muốn tóc mình có điểm nhấn thì một mái tóc xoăn đuôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với mái tóc này vừa giúp bạn xinh đẹp hơn, vừa giúp bạn trông trẻ trung và dịu dàng hơn nữa.

Mẫu tóc uốn xoăn đuôi nữ tính

Mẫu tóc uốn xoăn đuôi nữ tính

Tóc uốn xoăn lọn to

Với những cô gái sở hữu một khuôn mặt vuông thì một kiểu tóc nữ tính và thướt tha sẽ vô cùng phù hợp, nên đừng bỏ qua kiểu tóc xoăn lọn to nhé. Kiểu tóc này không những đem lại cho bạn sự nữ tính mà còn cả sự trẻ trung. Hơn nữa với kiểu tóc xoăn lọn to bạn cũng dễ dàng tạo kiểu hay không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc.

Tóc uốn xoăn lọn to đẹp

Tóc uốn xoăn lọn to đẹp

Kiểu tóc bồng bềnh

Một mái tóc bồng bềnh, dễ thương sẽ giúp bạn ghi điệm tuyệt đối với người đối diện nhất là với những bạn có phần xương mặt hơn “thô” một chút. Hơn nữa, một mái tóc bồng bềnh kết hợp với những bộ trang phục hợp thời trang sẽ giúp bạn trẻ trung và hợp thơi hơn rất nhiều đó.

Mái tóc bồng bềnh xinh đẹp

Mái tóc bồng bềnh xinh đẹp

Tóc uốn cụp đuôi đẹp

Đây đang được coi là xu hướng tóc mới hiện nay với sự hòa hợp với mọi gương mặt nên việc sở hữu một mái tóc uốn cụp kết hợp với một màu tóc nhuộm hợp xu hướng sẽ khiến gương mặt của bạn thêm phần nổi bật và cuốn hút

Tóc uốn cụp đuôi hợp thời trang

Tóc uốn cụp đuôi hợp thời trang

Những bạn gái sở hữu một khuôn mặt vuông hơi tròn thường cảm thấy ngượng ngùng hay khó khăn trong việc lựa chọn một kiểu tóc phù hợp, do đó hi vọng những kiểu tóc hợp với mặt vuông hơi tròn trên đây sẽ giúp bạn hài lòng và sở hữu được một kiểu tóc lý tưởng.

Xem thêm:  Tóc màu tím khói là gì? 15++ kiểu tóc tím khói siêu “hot” 2024

Xem thêm:

suria
suria

Tạp chí SURIA LINK nơi chia sẻ những kiến thức làm đẹp và chăm sóc gia đình tốt nhất hiện nay. Mọi thông tin đều được đóng góp từ các chuyên gia trong từng lĩnh vực trong từng ngành nghề

SURIA LINK
Logo